Searching...

Lựa chọn giấy dán tường phòng ngủ cho bé gái

Lựa chọn giấy dán tường phòng ngủ cho các bé luôn là vấn đề được phụ huynh quan tâm để vừa mang tính thẩm mỹ lại giúp phát triển được sự ham học hỏi, hiểu biết của các bé. Kho giấy dán tường gợi ý cho bạn những điểm cần chú ý khi lựa chọn giấy dán tường cho bé gái.

Lựa chọn màu sắc theo sở thích

Giấy dán tường hiện nay có rất nhiều màu sắc khác nhau để phù hợp với sở thích của các bé gái. Đa số các bé gái đều thích những màu hồng cho phòng ngủ của mình với các họa tiết hình hoa lá, công chúa. Màu hồng mang nét nữ tính, thể hiện sự nhẹ nhàng và tươi trẻ nên được rất nhiều bé gái lựa chọn.


 Ngoài ra, cũng có rất nhiều bé gái thích màu tím nhạt hoặc màu vàng. Điều lưu ý đó là dù lựa chọn màu gì cũng nên theo tông màu nhạt để mang lại sự nhẹ nhàng cho toàn bộ căn phòng.

Lựa chọn họa tiết giấy dán tường

Với các bé gái, giấy dán tường phòng ngủ có hình công chúa là hình được lựa chọn nhiều nhất. Bạn có thể hướng con mình lựa chọn mẫu giấy dán tường có hình công chúa bạch tuyết, công chúa lọ lem, elsa...để thể hiện sự nữ tính của các bé.


Đối với các bé có độ tuổi trên 8 thì sở thích của các bé đã thay đổi. Có nhiều bé sẽ lựa chọn mẫu giấy dán tường hàn quốc có hình họa tiết hoa, lá, phong cảnh thiên nhiên thay cho hình công chúa, búp bê ở lứa tuổi trước. Dù lựa chọn họa tiết nào thì bạn cũng nên nhớ định hướng cho con mình để lựa chọn những họa tiết đúng với lứa tuổi của mình.

Lựa chọn giấy dán tường kích thích sự phát triển trí não của trẻ

Với những bé gái có độ tuổi nhỏ thì việc lựa chọn những họa tiết sinh động, giúp cho các bé có cảm giác thích thú khi sinh hoạt sẽ giúp phát triển trí não của bé với những trí tưởng tượng phong phú.
Những bé có độ tuổi lớn hơn thì việc lựa chọn giấy dán tường sẽ thể hiện sở thích và khả năng nổi trội của bé. Vì vậy, với những bé lớn bạn không nên áp đặt mà nên cho bé tự lựa chọn sau đó định hướng cho trẻ để có những lựa chọn phù hợp với lứa tuổi nhất.


Tại kho giấy dán tường giá rẻ của Nội Thất Xinh hiện nay có rất nhiều mẫu giấy dán tường đẹp và độc đáo cho các bé gái. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhiều nhất.

1 nhận xét:

 
Back to top!