Searching...

Kết hợp sofa và giấy dán tường đẹp cho phòng khách

Giấy dán tường thường được ưa chuộng sử dụng trong phòng khách hiện nay, đặc biệt là dán giấy tại khu vực sofa. Việc kết hợp tone nền màu giấy và họa tiêt giấy dán tường đa dạng cùng những mẫu sofa đẹp đem lại hiệu quả màu sắc và nghệ thuật cao.

1. Sofa và giấy dán tường đẹp

Tùy theo từng loại sofa như sofa da hay sofa nỉ thì sẽ có màu sắc nổi bật hay họa tiết khác nhau. Sofa bọc da cao cấp thì đơn giản và không có họa tiết vì thế mà khi kết hợp giấy dán tường có thể chọn mẫu giấy ít họa tiết hoặc nhiều họa tiết theo ý thích vẫn có được sự nổi bật và không lẫn lộn.



Nhưng với ghế sofa bọc vải, sofa nỉ có họa tiết thì bạn nên chọn lựa mẫu giấy hoặc mẫu sofa phù hợp hài hòa, tránh tạo quá nhiều họa tiết rối rắm cho không gian sẽ không có được độ thoáng thoải mái, hạn hẹp diện tích. 


Chọn sofa đẹp và giấy dán tường tốt sẽ đem lại hiệu quả cao giúp góc phòng khách được trang trí đẹp và nổi bật hơn.

2. Đa dạng kết hợp sofa và giấy dán tường

Hiện có nhiều mẫu sofa và giấy dán tường được cung cấp trên thị trường đem đến sự đa dạng trong chọn lựa cho quý khách hàng, Từ những mẫu sofa cổ điển, sofa hiện đại đến những thiết kế giấy dán tường họa tiết đơn giản hay phức tạp theo màu sắc khác nhau sẽ đem đến những phòng khách riêng biệt ấn tượng.


Quý vị có thể tham khảo sofa phòng khách giá rẻ hà nội cùng mẫu giấy dán tường Hàn quốc, Nhật Bản, Đức, Ý...dành cho không gian của mình tại Nội ThaatsXinh số 321 Trường Chinh - Thanh Xuân nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!