Searching...

Các mẫu giấy dán tường phòng khách hiện đại, trẻ trung

Giấy dán tường là một trong những món decor đang được nhiều người lựa chọn để trang trí và làm mới không gian nội thất trong ngôi nhà. Mỗi không gian sống dược thiết kế theo phong cách khác nhau sẽ có những mẫu giấy phù hợp với phong cách thiết kế của ngôi nhà.

Sau đây Nội Thất Xinh giới thiệu một số mẫu giấy dán tường phòng khách hiện đại và trẻ trung dành cho những ai đang tìm kiếm giải pháp làm mới không gian sống cho ngôi nhà.


Giấy dán tường hiện đại với gam màu tối làm nổi bật bộ ghế sofa góc trong phòng khách. Quý vị trang trí nhà với nhiều mảng gam màu sáng thì nên lựa chọn mẫu giấy dán tường này để tạo điểm nhấn, tạo chiều sâu cho không gian.


Giấy dán tường phòng khách 3D mang tới không gian sống động cho phòng khách. Trang trí một mảng tường trước ghế sofa hoặc sau ghế sofa để mang tới điểm nhấn quan trọng, thu hút sự chú ý của nhiều người.


Mẫu giấy dán tường hiện đại, tối giản với họa tiết caro nhưng cũng đủ để mang tới không gian đẹp hơn và trẻ trung hơn.

Nội Thất Xinh cung cấp giấy dán tường Hàn Quốc với chất lượng cao, mẫu mã đa dạng và họa tiết sắc nét hơn. Mang tới không gian sống đẹp và cuốn hút hơn cho ngôi nhà.

Liên hệ ngay với Nội Thất Xinh để được tư vấn về giấy dán tường phòng khách đẹp, hiện đại và trẻ trung cho ngôi nhà.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!