Searching...

Làm thế nào để lựa chọn được những mẫu giấy dán tường cách âm tốt?

Giấy dán tường không chỉ mang tính thẩm mỹ trang trí cho ngôi nhà mà còn có tác dụng cách âm nếu như bạn muốn có không gian yên tĩnh để làm việc và nghỉ ngơi. Kho giấy dán tường mách nhỏ cho bạn cách lựa chọn những mẫu giấy dán tường cách âm tốt.

Những mẫu giấy dán tường cao cấp mang đến cho ngôi nhà của bạn sự thẩm mỹ, được thiết kế với nhiều họa tiết đẹp và màu sắc cho bạn lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn mẫu giấy dán tường có màu sắc phù hợp với căn phòng của mình.Nếu bạn lựa chọn mẫu giấy dán tường cho phòng ngủ thì nên chọn những gam màu nhẹ nhàng, trung tính để giúp bạn đi vào giấc ngủ tốt nhất. Những không gian nhà hàng thì những gam màu tươi trẻ sẽ tạo nên sự thu hút với khách hàng.


Những mẫu giấy dán tường cách âm có đặc điểm là có thiết kế mặt gồ ghề để hấp thụ âm thanh tốt, mang lại không gian yên tĩnh cho phòng khách nhà bạn. Với bề mặt gồ ghề có thể được thiết kế theo hình viên gạch, vảy cá ...cho bạn lựa chọn theo sở thích.


Giấy dán tường cách âm được thiết kế để mang lại hiệu quả cách âm tốt nhất.Những mẫu giấy dán tường cách âm cao cấp được cấu tạo gồm có 2 lớp gồm 1 lớp đế và một lớp vải hoặc Vinyl ở phía trên để có tác dụng hấp thụ âm thanh, giúp hạn chế tiếng ồn trong ngôi nhà của bạn. Bề mặt của giấy dán tường cách âm thường xốp và có thiết kế gồ ghề, nhấp nhô để hấp thụ âm thanh tốt hơn.


Giấy dán tường cách âm phù hợp với mọi không gian. Bạn đang gặp phải vấn đề tiếng ồn quá lớn của trường học, doanh nghiệp hay nhà bạn quá sát đường thì việc lựa chọn những mẫu giấy dán tường cách âm là hợp lý nhất cho bạn

Đến với Nội Thất Xinh bạn có thể lựa chọn những mẫu giấy dán tường cách âm cao cấp trong kho giấy dán tường giá rẻ của chúng tôi với rất nhiều mẫu mã và giá thành hợp lý.
Liên hệ với Nội Thất Xinh theo số 043.905.9999 hoặc 0975.90.3333 để được giải đáp nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!