Searching...

Lựa chọn giấy dán tường cho không gian hẹp

Những không gian hẹp việc trang trí nội thất để tạo cảm giác không gian rộng ra là điều mà bất cứ chủ nhân nào cũng  muốn. Cùng Kho Giấy Dán Tường tìm hiểu cách lựa chọn giấy dán tường cho không gian hẹp nhà bạn nhé!

Lựa chọn màu sắc tươi sáng cho giấy dán tường

Với những không gian nhỏ thì việc lựa chọn màu sắc tươi sáng là phù hợp để giúp cho không gian rộng hơn, thoáng hơn. Bạn có thể chọn những gam màu trắng hoặc màu trắng kem, vàng nhạt là những gam màu mang lại sự thoáng, rộng cho căn phòng. Những mẫu giấy dán tường có gam màu tối tối hoặc đậm sẽ khiến cho không gian phòng khách cảm giác bí bách, không tạo được cảm giác thoải mái cho bạn khi sử dụng.

Giấy dán tường gam màu nhạt cho phòng hẹp

Giấy dán tường nên có hoa văn nhỏ, trừu tượng

Những căn phòng có không gian nhỏ thì nên lựa chọn những mẫu giấy dán tường đẹp có họa tiết, hoa văn trừu tượng, độc đáo để giúp cho không gian sáng hơn, thoáng đãng hơn. Những họa tiết nhỏ kết hợp với gam màu sáng sẽ khiến cho phòng khách rộng và khi bước vào tạo cảm giác thoải mái.
Tránh lựa chọn những mẫu giấy dán tường có hoa văn to vì nó sẽ khiến cho bạn có cảm giác chật, bí bách khi bước vào căn phòng.

Lựa chọn hoa văn nhỏ, đơn giản

Một lựa chọn khác cho bạn đó là những mẫu giấy dán tường phòng khách màu ánh kim sẽ giúp phản xạ ánh sáng, tạo cảm giác căn phòng sáng hơn, rộng hơn. Hoặc bạn lựa chọn phong cách sử dụng giấy dán tường cho từng bức tường tạo điểm nhấn chứ không nhất thiết phải sử dụng giấy dán tường cho toàn bộ căn nhà.

Giấy dán tường cùng tông màu với các đồ nội thất khác

Trong cùng một không gian bạn nên tuân theo nguyên tắc không lựa chọn quá 3 loại giấy dán tường vì như thế sẽ tạo cảm giác không gian thoáng hơn, bớt nặng nề và gây hoa mắt khi ngồi trong nhà. Lựa chọn những mẫu giấy dán tường để đánh lừa thị giác tạo cảm giác không gian sáng và rộng là điều bạn luôn phải nhớ khi lựa chọn những mẫu giấy dán tường cho phòng nhỏ.

Nội Thất Xinh nhận cung cấp và thi công các sản phẩm giấy dán tường Hàn Quốc đẹp giá rẻ cho khách hàng. Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ và hoàn thiện căn nhà của bạn nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!