Searching...

Giấy dán tường đẹp họa tiết hoa bay lượn

Giấy dán tường đẹp với nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau, kết hợp màu sắc và họa tiết giúp mỗi gian phòng có được sự ấn tượng riêng. Ví dụ như những mẫu giấy dán tường đẹp họa tiết bay lượn dưới đây.


Giấy dán tường màu hồng nhẹ nhàng, họa tiết hoa tường vi bay bổng cho cảm giác tươi trẻ hơn đến từng gian phòng khi sử dụng. Không gian lãng mạn rất hợp với giấy dán tường này, đặc biệt là dùng giấy dán tường phòng ngủ đẹp.


Giấy dán tường Hàn quốc cao cấp trên nền hồng nhạt và những cánh hoa tím kiểu lưới nhện trở nên độc đáo ấn tượng cao. Độ cổ điển có được từ họa tiết giấy dán tường phù hợp cho nhiều gian phòng, kết hợp nội thất đẹp.


 Lấy ý tưởng từ họa tiết cánh hoa mơ, mẫu giấy dán tường giá rẻ này thể hiện vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế theo sắc màu trắng xám và điểm nhấn cánh hoa ấn tượng. Mẫu giấy dán tường này hài hòa cho nhiều không gian riêng.


Một mẫu giấy dán tường cho phòng khách, phòng ngủ ấn tượng khác mang sắc màu hoa tím và nền trắng xám khá cổ điển. Mẫu giấy này tạo nên không gian có điểm nhấn tím đồng thời đặc sắc thu hút theo nét riêng có.

Mời quý vị tham khảo thêm đa dạng mẫu giấy dán tường tại Hà Nội đẹp cùng Nội Thất Xinh và chọn mua phù hợp cho không gian nhà mình nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!