Searching...

Giấy dán tường có bền không?

Giấy dán tường là một trong những vật dụng có hiệu quả cao trong trang trí nội thất đồng thời là giải pháp hữu hiệu cho việc làm mới không gian. Tuy nhiên liệu giấy dán tường cỏ đủ độ bền hay không?

1. Giấy dán tường có bền không?

Đây là câu hỏi mà nhiều người băn khoăn khi quyết định chọn giấy dán tường đẹp cho không gian của mình. Quý vị chú ý có hai loại giấy dán tường hiện nay là giấy dán thông thường và giấy dán phủ Vinyl cao cấp. Với giấy dán thông thường bằng giấy sẽ không bền nhanh hỏng.


Với giấy dán phủ Vinyl lại khác. Vinyl ngăn thấm nước giúp giấy dán bền hơn. Loại giấy dán tường này có những đế khác nhau. Nếu chỉ có hai lớp, phần đế bằng giấy thì việc bảo vệ phía trong sẽ yếu hơn nên giấy dán chỉ dùng được tầm 2-3 năm bong tróc nhưng với giấy dán tường 3 lớp có đế bạt thì sẽ bền hơn vì chống ẩm chống thấm tốt, nếu giữ gìn có thể bền đến 7 năm, trung bình 5 năm. Những sản phẩm giấy dán tường cao cấp Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Ý ...là sản phẩm tiêu biểu của dòng giấy này.

2. Mua giấy dán tường chất lượng để đảm bảo độ bền

Để đảm bảo được độ bền cho sản phẩm, quý vị cần chọn mua giấy dán tường ở địa chỉ uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo cam kết về chất lượng, giá cả và bảo hành bền lâu.



Quý vị có thể tham khảo những mẫu giấy dán tường đẹp cùng ghế sofa đẹp giá rẻ, bàn trà, kệ tivi....có tại Nội Thất Xinh số 321 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội và mua sắm phù hợp. Nội Thất Xinh cam kết chất lượng, giá thành và bảo hành bền lâu khi sử dụng!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!