Searching...

Giấy dán tường Hàn Quốc đẹp, đa dạng mẫu mã, bền lâu

Giấy dán tường Hàn Quốc là dòng giấy nhập khẩu được nhiều khách hàng quan tâm chọn lựa hiện nay nhờ mang nhiều ưu điểm vượt trội, đem đến cho không gian sự tươi mới và không kém phần sang trọng.

Tìm hiểu giấy dán tường Hàn Quốc

Giấy dán tường Hàn Quốc thường có 2 - 3 lớp là phần đế và phần mặt. Phần đế gồm hai loại là vải và giấy. Giấy dán tường có đế bằng giấy thường là giấy 2 lớp thì giá thấp và nhiều chủng loại nhưng không bền bằng đế vải. Bề mặt giấy là phủ Vinnyl nên chống thấm khá tốt.


Nếu giấy có 3 lớp và dùng đế vải có ưu điểm là có thể tái sử dụng nhưng giá thành lại cao hơn. Bề mặt giấy là phủ Vinnyl, dễ dàng lau chùi, thay đổi và nhiều mẫu mã. Với đế vải không thấm bên trong và Vinyl bên ngoài sẽ cho độ bền cao hơn. Giấy dán tường Hàn Quốc thích hợp thời tiết Việt Nam. Nếu giữ gìn tốt, độ bền từ 5-7 năm mới mẻ lâu dài.

Đa dạng mẫu mã giấy dán tường Hàn Quốc

Giấy dán tường hàn quốc có họa tiết hoa văn và màu sắc rất phong phú cho khách hàng lựa chọn. Giấy dán tường hàn quốc phù hợp dành cho nhiều không gian. Nếu không gian hiện đại đơn giản thì lựa chọn những loại giấy họa tiết nhẹ nhàng, hoa văn đon giản sẽ dễ hơn. Nếu không gian của phong cách cổ điển thì giấy dán tường có họa tiết nhiều hoa văn, màu sắc theo kiểu cổ điển, ấn tượng.


Giấy dán tường Hàn Quốc có nhiều mẫu mã dành cho không gian từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp gia đình, không gian nhà hàng, khách sạn, quán ăn, cửa hàng….

Giá giấy dán tường Hàn Quốc


Quý vị có thể tham khảo giá giấy dán tường Hàn Quốc đẹp tại Nội Thất Xinh, với hàng trăm mẫu riêng khác nhau cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Giấy dán tường Hàn Quốc đẹp sẽ giúp không gian thêm nổi bật ấn tượng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!