Searching...

Chọn giấy dán tường loại nào tốt?

Giấy dán tường hiện được cung cấp trên thị trường với nhiều loại khác nhau. Vậy thì chọn giấy dán tường loại nào tốt?

Giấy dán tường giá rẻ một lớp

Là loại giấy sinh viên thường hay dùng để dán tường. Giấy này một lớp mỏng như giấy thường, dễ ẩm mốc, dính bẩn không vệ sinh được, giá rất rẻ nhưng nhanh hỏng và xấu nhà, không nên chọn mua sử dụng.

Giấy dán tường cao cấp phủ Vinyl

Là dòng giấy dán tường cao cấp, cấu tạo 2-3 lớp với đế vải, đế bố phủ Vinyl chống thấm ngoài bề mặt. Giấy dán tường loại này có khả năng chịu ẩm mốc tốt, độ bền cao mà hoa văn họa tiết đẹp hơn so với giấy dán tường giá rẻ.



Tuy nhiên thì dòng giấy phủ Vinyl tùy vào từng loại và nhãn hàng sản xuất mà chất lượng, giá cả cũng khác nhau. Có những loại giấy dán tường phòng khách giá rẻ, có chất lượng kém hơn, phủ Vinyl bề mặt ít nên sau thời gian sẽ mất đi hiệu quả chống thấm, đế giấy bị ẩm, cũng nhanh hỏng hơn.


Bạn nên chọn những mẫu giấy dán tường Hàn Quốc, Nhật Bản, hay Đức, Ý có giá cao hơn nhưng chất lượng tốt hơn, có độ bền từ 5-7 năm, chống thấm chống ẩm tốt, thuậ lợi sử dụng, mẫu mã đa dạng, dán tường đẹp, hoa văn họa tiết không bị phai màu, dễ vệ sinh.


Các thiết kế giấy dán tường cao cấp nhập khẩu đem lại cho không gian nét đẹp riêng. Quý vị có thể tham khảo các mẫu giấy tại Nội Thất Xinh để đạt hàng chất lượng và giá rẻ nhất, an tâm sử dụng bền lâu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!