Searching...

Ưu điểm giấy dán tường Hàn Quốc I

Giấy dán tường Hàn Quốc giá rẻ đang là sản phẩm được nhiều người ưa thích khi muốn trang hoàng không gian sống của mình, tại sao dòng giấy này lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy? Nó có những ưu điểm gì vượt trội?

Hãy cùng với Nội Thất Xinh phân tách những đặc điểm của giấy dán tường Hàn Quốc:

Cấu tạo của giấy dán tường Hàn Quốc

Dòng giấy dán tường Hàn Quốc được cấu tạo bởi 2 lớp, lớp bên ngoài và lớp bên trong xúc tiếp với tường. Phần tiếp xúc này có thể được làm bằng giấy hoặc bằng vải. Đối với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam bạn nên chọn lọc những mẫu giấy có phần đế làm bằng vải.

thời kì sử dụng giấy dán tường

vày được sinh sản bằng công nghệ tiền tiến của Hàn quốc cho nên giấy dán tường cao cấp có độ bền cao lên đến 5 đến 7 năm, có thể kéo dài đến 10 năm nếu bạn vệ sinh ghế đúng cách.

Quá trình thi công mau chóng

So với việc dùng sơn tường thì quá trình thi công giấy dán tường đơn giản và mau chóng hơn rất nhiều. Bạn không cần phải mất Thời gian thu vén quơ đồ đoàn ra ngời trời như sử dụng sơn.


Giá trị thẩm mỹ của giấy dán tường

lựa chọn dòng sản phẩm giấy dán tường này bạn có thể thoải mái chọn lọc những mẫu giấy mà mình thích, phù hợp nhất với ngôi nhà. Bởi nó có rất nhiều mẫu mã khác nhau, màu sắc, hoa văn, họa tiết cũng rất đa dạng bạn khách hàng tuyển lựa.Bạn còn có thể chọn lựa nó theo độ tuổi, giới tính của các thành viên trong gian đình đều có những mẫu ăn nhập.



Đã có hàng nghìn khách hàng đến và chọn lựa dòng sản phẩm giấy dán tường Hàn Quốc của siêu thị Nội Thất Xinh chúng tôi, bởi họ yêu thích những mẫu thiết kế đẹp và ăn nhập với không gian nội thất của mình. Còn bạn, bạn có thích những mẫu giấy dán tường hà nội đẹp của chúng tôi không?

==>> Tham khảo thêm : Uu điểm giấy dán tường Hàn Quốc II

1 nhận xét:

 
Back to top!