Searching...

Trang Trí Nội Thất Thêm Đẹp Với Giấy Dán Tường Cao Cấp

Giấy dán tường là một trong những sản phẩm phối hợp trong không gian nội thất, dễ dàng tạo nên sự khác biệt nhất. Những mẫu giấy dán tường Hàn Quốc tại Nội Thất Xinh sẽ giúp bạn làm nên sự sáng tạo cho không gian của mình.

Giấy dán tường đẹp




Giấy dán tường Nội Thất Xinh có đa dạng kiểu dáng và chủng loại hoa văn khác nhau. Bạn có thể sở hữu một sản phẩm giấy dán tường phòng khách chủ đề hoa lá hay chủ đề cây cỏ, tự nhiên, chủ đề hình khối hình học, những đường viền đường vằn, hoa văn độc đáo và khác lạ. Những mẫu giấy dán tường đẹp đặc biệt khác nhau đem lại cho không gian vẻ đẹp riêng nổi bật hơn.

Giấy dán tường an toàn, bền lâu



Chất lượng sản phẩm giấy dán tường ở Hà Nội nhập khẩu, bền lâu, phủ Vinyl chống thấm hiệu quả, thích hợp với khí hậu Việt Nam. thời kì dùng có thể lên tới 7-10 năm, đem lại giá trị dùng lâu dài, tằn tiện hiệu quả cho người sử dụng. Giay dan tuong dep an toàn, thiết kế mới, đương đại.

Giấy dán tường giá rẻ

Với mỗi cuộn giấy dán tường, 15,6x1,06m có giá 1.150.000 VNĐ – Nội Thất Xinh cung cấp giấy dán tường giá rẻ, giấy dán tường phong phú đem đến nhiều sự lựa chọn khác nhau cho không gian nội thất đẹp của bạn.



Can hệ Nội Thất Xinh – siêu thị nội thất đẹp tại Hà Nội qua hotline 0914.11.8383 / 0975.90.3333 để được tham mưu mua sắm giấy dán tường cùng bàn ghế sofa phòng khách giá rẻ, bàn trà, nội thất phòng ngủ, phòng bếp....


==>> Xem thêm : Giấy dán tường đẹp bí quyết tạo nên phòng khách nổi bật

1 nhận xét:

 
Back to top!