Searching...

Màu giấy dán tường nào được ưu chuộng nhất tại Hà Nội

Giấy dán tường đẹp với nhiều màu sắc, họa tiết khác nhau đem lại sự lựa chọn đa dạng cho người dùng trong các gian phòng biệt lập. Những mẫu giấy dán tường màu trắng, giấy dán tường màu đen, giấy dán tường màu xanh, giấy dán tường màu hồng, màu vàng...hoa văn phong phú là những mẫu giấy được nhiều người chọn lọc hiện thời.

1. Giấy dán tường màu trắng

Giấy dán tường màu trắng họa tiết xoắn ốc

Không chỉ riêng màu trắng tinh khôi mà những sắc màu trắng xám, xám trắng nhạt, trắng sữa...thuộc tone màu nhẹ nhàng đều được dùng thẳng tính trong nhiều không gian nhờ tính nhạt, dễ sắp xếp và kết hợp từ giấy dán tường phòng khách đẹp đến phòng ngủ, phòng bếp...Tùy theo từng dạng hoa văn, họa tiết mà không gian có được nét ưa riêng, độc đáo. Đặc biệt với không gian nhỏ, giấy dán tường màu trắng tạo độ thoáng rộng và trang trí đẹp mắt.

2. Giấy dán tường màu đen


Giấy dán tường màu đen họa tiết trừu tượng

Giấy dán tường màu đen kì bí thì lại dành cho những ai yêu thích không gian đặc biệt, tối và sang trọng. Khi phối hợp giấy dán tường màu đen để không gian mở thoáng hơn người ta thường chọn họa tiết khác màu, nhạt màu dễ chịu hơn để giảm đi sự đen tối của màu đen hoặc dùng sắc tố màu nhạt. Tuy nhiên không gian với màu đen sẽ tạo được sự kì bí sang trọng ưa chuộng.

3. Giấy dán tường màu hồng

Giấy dán tường màu trắng cho bé

Màu hồng là màu lãng mạn nên thường hợp làm giấy dán tường đẹp cho phòng ngủ của bé, của phái nữ hơn. Tuy nhiên, bằng những cách phối màu nhạt hay họa tiết hoa văn độc đáo mà giấy dán tường màu hồng cũng được những chủ nhà mong muốn có không gian tinh tế, thú vị lựa chọn. Giấy dán tường màu hồng nhẹ, thường tạo được thoáng đãng, dễ chịu ấn tượng.

4. Giấy dán tường màu xanh


Giấy dán tường màu xanh cây lá


Giấy dán tường màu xanh dương

Màu sắc xanh bộc lộ được sự mát mẻ và máu nóng và sự năng động, trẻ trung cho không gian. Tùy từng màu xanh dương, xanh lá cây, xanh lá mạ...mà không gian sẽ có sắc màu đẹp, độc đáo với những hoa văn riêng. Giấy dán tường đẹp màu xanh đem lại cảm giác thảnh thơi và gần gũi, đẹp mắt như thiên nhiên trong ngôi nhà, bộc lộ không gian thiên nhiên, trong sạch cho mỗi ngôi nhà.

5. Giấy dán tường màu vàng

Màu vàng thường mang nhiều ý nghĩa khác nhau về lạc quan hạnh phúc và rất được yêu thích. Giấy dán tường màu vàng đẹp, họa tiết đa dạng giúp chủ nhà phối hợp thoải mái cho không gian của mình, Với những cách phối hợp giấy dán tường màu vàng đem lại vẻ đẹp, sức hút mạnh cho những căn phòng. Từ sắc độ vàng đậm đến vàng nhạt, vàng cam, vàng nâu...thêm nhiều lựa chọn cho quý vị.


Giấy dán tường màu vàng đẹp

Bên cạnh đó, giấy dán tường giá rẻ hà nội còn có nhiều màu như màu đỏ, màu nâu, màu be...giúp người dùng chọn lọc hoàn hảo, ấn tượng hơn theo thị hiếu. Quý vị có thể tham khảo nhiều mẫu giấy dán tường cùng Nội Thất Xinh và mua sắm nhé!


Nguồn : http://giaydantuongre.vn/nhung-mau-sac-giay-dan-tuong-dep-hien-nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!