Searching...

Điểm danh những mẫu giấy dán tường màu vàng đẹp ở Hà Nội

Giấy dán tường đẹp thiết kế đa dạng kiểu dáng đem lại sự chọn lựa hoàn hảo cho từng không gian. Trong đó, những mẫu giấy dán tường màu vàng đẹp, phong cách riêng đem lại cho không gian vẻ đẹp tươi sáng, ấn tượng hơn.

Màu vàng mang vẻ đẹp tươi sáng, thường được dùng hợp phong thủy với người mệnh Thổ, Hỏa, Kim và phối hợp cùng nhiều không gian khác nhau. Giấy dán tường trang trí màu vàng đem đến điểm nhấn, nền vàng trội và thực thụ cuộn. Có nhiều sắc thái vàng từ vàng tươi, vàng nhạt đến vàng cam, vàng nâu...người dùng có thể kết hợp dễ dàng cho không gian của mình.



Giấy dán tường màu vàng họa tiết đẹp

Những mẫu giấy dán tường Hàn quốc, Nhật bản, Đức...với thiết kế màu vàng, hoa văn họa tiết đa dạng, khả năng chống thấm, chống ẩm cao sẽ giúp người dùng sở hữu giấy dán tường đẹp giá rẻ, bền lâu. bình thường, nếu giữ giàng tốt thì giấy dán tường có thể vững bền dùng đến 7 năm hoặc cao hơn. Nhờ vậy, không gian màu vàng được duy trì, giữ vẻ đẹp lâu dài, hài hòa nhất.



Đa dạng mẫu giấy dán tường màu vàng

Không chỉ vậy, giấy dán tường màu vàng có được nhiều thiết kế hoa văn từ cổ điển đến đương đại giúp người dùng chọn mua hợp nhất với nhà mình. Giấy dán tường giá rẻ đẹp dành cho phòng ngủ hay phòng khách, phòng ăn...đều tiện lợi dùng. 

Tham khảo một số không gian mới với giấy dán tường màu vàng:



Giấy dán tường màu vàng nghệ, hoa văn nhẹ nhàng, tươi sáng



Giấy dán tường màu vàng chanh, hoa văn trắng chi tiết cổ điển



Phòng ngủ đẹp với giấy dán tường màu vàng chanh



Góc không gian sử dụng giấy dán tường màu vàng chanh đậm



Giấy dán tường màu vàng đẹp, họa tiết hoa bung nở cho phòng ngủ lãng mạn



sử dụng phối hợp giấy dán tường màu vàng cho phòng ăn



Họa tiết giấy dán tường đơn giản, thêm màu vàng cây lá đẹp mắt

Nếu yêu thích những thiết kế không gian màu vàng, dùng giấy dán tường là một cách dễ thay đổi, biến hóa ấn tượng cho mỗi gian phòng!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!