Searching...

Mua giấy dán tường Hàn Quốc tại Nội Thất Xinh giá bao nhiêu?

Giấy dán tường hiện nay được phân chia theo nhiều thiết kế khác nhau. Trong đó giấy dán tường nội thất có cấu tạo khác hoàn toàn so với loại giấy dán tường bình thường mà chúng ta vẫn thường sử dụng dán tạm thời, nhanh bong tróc.

1. Cấu tạo giấy dán tường nội thất


Giấy dán tường nội thất là vật liệu trang trí được cấu tạo từ giấy phủ nhựa sẽ có hai lớp cơ bản là lớp đế - là giấy pha polime giúp tạo độ bám dính trên tường, chống ẩm và lớp bề mặt với polime được thiết kế hoa văn, họa tiết có khả năng chống thấm chống ẩm. Trên bề mặt mỗi loại giấy dán tường khác nhau có thể phủ Vinyl hoặc không. Đồng thời một số thiết kế giấy dán tường có thêm lớp nhựa ở giữa tăng độ chống ẩm và chống thấm.


Giấy dán tường phòng khách cho không gian đẹp
Cấu tạo giấy dán tường

Giấy dán tường tại Nội Thất Xinh là giấy dán tường cao cấp phủ Vinyl, chất lượng cao, chống thấm hiệu quả, phù hợp với thời tiết nhiệt đới ẩm gió mùa của Việt nam. Những thiết kế giấy dán tường được nhập khẩu từ Đức, giấy dán tường Hàn Quốc giá rẻ, Nhật Bản…đem lại sản phẩm chất lượng cao, hiện đại.

2. Giấy dán tường giá bao nhiêu?


Giấy dán tường giá bao nhiêu? Là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi chọn mua sắm. Giấy dán tường nội thất được tính theo cuộn với kích thước 15,6x1,06m/cuộn. Mức giá bán giấy dán tường trên thị trường dao động từ 1300000đ đến 1500000đ nhưng tại Nội Thất Xinh, chúng tôi báo giá giấy dán tường giá rẻ nhất đảm bảo giá trị cho khách hàng chỉ từ 1150000đ giúp quý vị tiết kiệm được nhiều chi phí mua sắm hơn.


Trang trí không gian đẹp với giấy dán tường

Đồng thời, Nội Thất Xinh cung cấp dịch vụ thi công giấy dán tường đi với mức phí 200.000đ, giúp quý vị hoàn thành vẻ đẹp cho không gian sống hoàn hảo hơn. Hãy đến với Nội Thất Xinh để mua sắm những mẫu giấy dán tường đẹp, đa dạng màu sắc, hoa văn, chất lượng cao và giá rẻ nhất và làm đẹp không gian sống của bạn thêm tiện nghi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!